Vinpearl Resort Phú Quốc 5 sao: Đẳng cấp mới trên đảo Ngọc

Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất Việt Nam luôn làm du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hoang sơ của biển trời. Đặc biệt, từ tháng 11 năm nay, sự xuất hiện của khu liên hợp giải trí tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách, bên cạnh tour truyền thống câu cá, lặn ngắm san hô, Vietravel đã tung ra tour nghỉ dưỡng, kết hợp vui chơi tại Vinpearl Resort Phú Quốc tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ chính thức khai trương từ tháng 11 năm nay.


Bên cạnh cơ hội tìm hiểu những làng nghề truyền thống của người dân xứ đảo, viếng chùa Sư Muôn, dinh Cậu, khám phá suối Tranh, làng chài Hàm Ninh… bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái tại những căn phòng sang trọng, có tầm nhìn tuyệt đẹp.
Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích hơn 300ha tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ của thế giới. Vinpearl Phú Quốc là khách sạn 5 sao đầu tiên và lớn nhất trên đảo Ngọc, bao gồm 750 phòng có thể đón tối đa 2.000 lượt khách; khu biệt thự sang trọng; sân golf 27 lỗ thiết kế theo mô hình biển – đảo nổi tiếng trên thế giới...
Vinpearl Resort Phú Quốc có hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu - Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn độc đáo. Đặc biệt, khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc được ca ngợi như “Sentosa Việt Nam” là nơi phù hợp với mọi lứa tuổi với đa dạng các loại trò chơi: trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước… Khu thủy cung hội tụ hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm như chim cánh cụt, cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn từ lưu vực sông Amazone hay cá Nemo, cá Napoleon, cá mập trắng, cua King Crab…
Vinpearl Land còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi, sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi và rạp chiếu phim 5D… bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.
Nhân dịp khai trương, Vietravel kết hợp cùng resort giới thiệu tour trọn gói có mức giá từ 5,49 triệu (đã giảm đến 3 triệu đồng) dành cho những khách hàng đăng ký sớm nhất./.

Đại Việt Tourist chuyên tour Cần Thơ ghép đoàn, cho thuê tàu đi chợ nổi Cái Răng